ยินดีต้อนรับ

Multi Infinity Plus

Software

การบริการการสื่อสารแบบรวมศูนย์ ผ่านแอปพลิเคชั่น

Technology

นวัตกรรมสำหรับผู้นำ  เทคโนโลยีการและเครือข่ายสารสนเทศ เพิ่มศักยภาพให้กับชีวิตและธุรกิจ
Call Center
VoIP System
Conference
Unified Communication

Marketing

ขยายธุรกิจของคุณด้วยการตลาดที่เข้าถึงมือลูกค้าโดยตรง
Marketing on Mobile
Marketing Solution

 

Ezytell Solution

การติดต่อสื่อสารพื้นฐานด้วยเทคโนโลยีดิจิตอล พร้อมการใช้งานที่ตอบโจทย์ธุรกิจในโลกธุรกิจ 4.0

สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบ และ ฟังชั่นการใช้งานตามความต้องการของลูกค้า รวมถึงสามารถ ทำงานร่วมกับ ระบบเดิมของหน่วยงานหรือองค์กร เพิ่มลดฟังชั่นการทำงานได้ตามความต้องการนอกเหนือจากการทำงานพื้นฐานของแอปพลิเคชัน

Lorem ipsum dolor sit ametcon sectetur adipisicing elit, sed doiusmod tempor incidi labore et dolore magna aliqua

การติดต่อสื่อสารแบบรวมศูนย์ เทคโนโลยี ข้อความภาพและเสียง บนแอปพลิเคชัน เพียงหนึ่งเดียวครอปคลุมทุกการใช้งานในปัจจุบันสำหรับองค์กรหรือหน่วยงานขนาดใหญ่

thanachot
MR. Thanachot Wutijindasakul
Managing Director

As Long as you’re going to be thinking anyway, Think big

Mr Songwoot Prasongdee
Mr. Songwoot Prasongdee
Marketing Manager

We don’t grow when things are easy. We grow when we face challenges.

Mr Natdanai Chotsabchonlakorn
Mr.Natdanai Chotsabchonlakorn
Software Engineering Direction

The best preparation for tomorrow is doing your best today.

Why Choose Us

ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการระบบสื่อสารทางเสียงและภาพผ่านอินเตอร์เน็ทแบบรวมศูนย์ที่องค์การชั้นนำใน ASEAN เลือกใช้เป็นอันดับต้น ๆ

บริษัทมุ่งมั่นพัฒนา ซอร์ฟแวร์ มาตรฐาน ที่ช่วยแก้ไขปัญหาในการทำงาน ด้วยรูปแบบที่หลากหลายระบบการทำงานที่ใช้ในชีวิตประจำวัน สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า เพื่อให้บรรลุผลที่ดี การผสมผสาน เทคโนโลยีปัจจุบันทำงานสอดประสานกันกับรูปแบบการทำงานให้เป็นหนึ่งเดียวโดยไม่รู้สึกเป็นภาระหน้าที่ในการทำงาน

บริษัท มัลติ อินฟินิตี้ พลัส จำกัด มีวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับการบริหารจัดการงานติดต่อสื่อสารอย่างครบวงจร (Call Center, Unified Communication, VoIP System,Conference, Digital marketing และ Telesales) เพื่อประโยชน์สูงสุดเพื่อบริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นระดับผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ เจ้าของธุรกิจในสาขาอาชีพต่างๆ ที่สนใจจะทำให้งานบริการลูกค้าเป็นเครื่องมือหนึ่งในการเพิ่มรายได้ ส่งเสริมการขาย หรือเป็นช่องทางที่สะดวกในการติดต่อหาลูกค้า

รวมถึงการสร้างฐานข้อมูลของตนเองไว้ประกอบการวางแผนธุรกิจ หรือ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการพัฒนาธุรกิจ รวมทั้งเพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ที่ทำงานในสายงาน บริการด้วยความรวดเร็ว ประหยัดมีคุณภาพ เพื่อสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิ์ภาพการทำงาน, ลดต้นทุน, ลดระยะเวลาการทำงาน,  และเหนือสิ่งอื่นใดการลดความเสี่ยงทางธุรกิจให้กับลูกค้าด้วยเครื่องมือรายงานผลต่างๆ จากซอร์ฟแวร์เพื่อช่วยผู้บริหารประกอบการตัดสินใจ